Kênh tiếp thị nào đạt tỷ lệ CTR cao trong marketing online

Home / Wifi Marketing / Kênh tiếp thị nào đạt tỷ lệ CTR cao trong marketing online

Kênh tiếp thị nào đạt tỷ lệ CTR cao trong marketing online

On October 3, 2016, In Wifi Marketing

Các nhà làm quảng cáo trực tuyến thường sẽ quan tâm đến hiệu quả thông điệp mà mình truyền tải bằng cách dựa vào tỷ lệ CTR. Tỷ lệ CTR càng cao chứng tỏ thông điệp đó thành công, được khách hàng chú ý. Vậy kênh tiếp thị nào đạt tỷ lệ cao trong marketing online hiện nay?

CTR LÀ GÌ?

CTR (Click Through Rate) là tỷ lệ phần trăm giữa số lần click quảng cáo so với impression. Tỷ lệ này giúp đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo, đánh giá xếp hạng website. Ngoài ra, nếu website có tỷ lệ CTR cao sẽ được google ghi nhận mức độ uy tín.

KÊNH QUẢNG CÁO ĐƯỢC ĐO LƯỜNG BẰNG CTR

Trong cuộc chiến marketing online với rất nhiều kênh và hình thức quảng cáo khác nhau thì đặt ra bài toán cho người làm quảng cáo phải lựa chọn được kênh phù hợp, tiếp cận đúng khách hàng và nhận được sự tương tác cao là điều vô cùng quan trọng.

Google Adword hay Banner Display là 2 hình thức phổ biến nhất được nhiều người làm quảng cáo lựa chọn. Với Google Adword cho phép phát triển từ khóa hiển thị, từ khóa càng kích thích, được sự quan tâm của khách hàng sẽ nhận được lượt click nhiều hơn. Banner Display xuất hiện nhiều trên google, facebook hay các trang tin tức trực tuyến. Để có được CTR cao ở hình thức này, đòi hỏi hình ảnh phải được thiết kế bắt mắt, nội dung lôi cuốn, thông điệp rõ ràng.

Tuy nhiên, tỷ lệ CTR trên các kênh này thường thấp, chỉ rơi vào khoảng 10% do nhiều chiến dịch quảng cáo cùng lúc, khách hàng bị phân tán hoặc không gây kích thích để khách hàng click. Chẳng hạn, cứ 100 lượt hiển thị tiếp cận, chỉ có khoảng 10 lượt click vào banner hay link chứa từ khóa.

CÓ KÊNH TIẾP THỊ NÀO KHÁC CHO CTR CAO HƠN?

Một giải pháp ra đời muộn hơn tại Việt Nam nhưng hiệu quả cao là WIFI MARKETING với tỷ lệ CTR luôn ở mức 40 – 60%. Wifi marketing là hình thức quảng cáo trên nền tảng wifi. Nghĩa là người dùng trước khi truy cập wifi sẽ thấy được nội dung quảng cáo trên trang chào.

LÝ DO WIFI MARKETING CÓ TỶ LỆ CTR CAO HƠN CÁC KÊNH KHÁC

Khác với facebook, google hay youtube có hình thức quảng cáo riêng biệt thì wifi marketing lại có thể cho người quảng cáo lựa chọn nhiều hình thức khác nhau: standard banner, slider banner, video, survey,… và cho phép đặt bất kỳ landing page.

Wifi marketing chỉ cho phép một người dùng nhìn một thông điệp quảng cáo, tránh tối đa sự phân tán. Đồng thời, người dùng phải xem và click quảng cáo để truy cập được internet.

Xác định và truyền tải thông điệp đúng mục tiêu bằng việc xây dựng các nhóm đối tượng như: sinh viên – giới trẻ, gia đình,…

Trên thị trường hiện nay, có nhiều nhà cung cấp wifi marketing, trong đó S-wifi được đánh giá cao khi phủ sóng hệ thống wifi công cộng trên 13 tỉnh thành của cả nước (nhiều nhất ở Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,…) và đáp ứng đầy đủ các ưu điểm như ở trên đã nói. XEM THÊM DỊCH VỤ WIFI MARKETING TẠI ĐÂY.

Dịch vụ wifi marketing từ S-wifi luôn đảm bảo CTR như cam kết, giá cả hợp lý tính theo CPC, CPA, CPV,… và có báo cáo cụ thể theo vị trí, độ tuổi, giới tính, thiết bị. Ngoài ra, quảng cáo trên wifi giúp khách hàng ghi nhớ, quan tâm đến thương hiệu, sản phẩm từ đó thúc đẩy chiến lược google search, gia tăng mức độ uy tín website.

Share This!
Share On Youtube
Contact us

Our Partners

Show Buttons
Share On Facebook
Share On Google Plus
Share On Youtube
Contact us
Hide Buttons